dk þjónusta
Ráðgjafadeild
Í ráðgjafadeildinni okkar starfa 22 sérfræðingar í dk sem sjá um alla almenna þjónustu við viðskiptavini dk hugbúnaðar.
Deildin sér um alla almenna þjónustu fyrir viðskiptavini dk hugbúnaðar.
Fyrirtæki með þjónustusamning geta leitað þjónustu hjá ráðgjafadeild með því að senda inn þjónustubeiðni.
dk þjónusta
Opnunartími ráðgjafadeildar
Ráðgjafadeild er opin frá klukkan 09.00 til 16.00 alla virka daga.
Hægt er að hafa samband með því að senda beiðni á hjalp (hja) dk.is
Vinsamlegast athugið að gjald er tekið fyrir þjónustubeiðnir hafi fyrirtæki þitt ekki þjónustusamning.
dk þjónusta
Neyðarþjónusta
Ef þig vantar aðstoð fyrir utan opnunartíma dk hugbúnaðar getur þú haft samband við neyðarþjónustu okkar.
Númer neyðarþjónustu er: 510 5800
Athugið að kostnaður vegna þjónustu, gagnavinnslu, tengingar við fjarþjónustu eða útkalls á bakvakt er:
Símaþjónusta lágmark 1 klst
Fjarþjónusta og gagnavinnsla lágmark 2 klst
Við útkall lágmark 4 klst
Kostnaður skv. gjaldskrá hverju sinni.
dk þjónusta
Ertu með þjónustusamning?
Innifalið í þjónustusamningi er þjónusta í gegnum þjónustubeiðni eða síma. Öll vinna við gögn er ekki innifalin í þjónustusamningi. 15% afsláttur er veittur af vinnu hafi fyrirtækið þjónustusamning.
Athugið að greitt er fyrir eftirfarandi þjónustu samkvæmt verðskrá á hverjum tíma:
- Ráðgjöf og námskeið
- Vinna og greining gagna
- Aðstoð í gegnum fjarþjónustu
- Heimsókn
- Neyðarþjónustu utan opnunartíma
Gjald er tekið fyrir alla þjónustu fyrir þá sem ekki eru með þjónustusamning.
dk þjónusta
Fjarþjónusta
Með fjarþjónustu dk geta ráðgjafar tengst tölvu viðskiptavina yfir vefinn.
Þetta flýtir fyrir úrlausn vandamála og jafnast á við að fá þjónusturáðgjafa á staðinn.
- Fyllsta öryggis er gætt og öll samskipti eru dulkóðuð
- Gögn fara einungis á milli með samþykki viðskiptavinar
- Ráðgjafar geta aldrei tengst án samþykkis viðskiptavinar
Kostnaður við fjarþjónustu er að lágmarki 1 klst. greidd samkvæmt verðskrá hverju sinni.
dk þjónusta
Sendu okkur þjónustubeiðni ef þig vantar aðstoð
Skráning þjónustubeiðnar flýtir fyrir þjónustu:
- Verknúmeri er úthlutað þar sem hægt er að fylgjast með málinu.
- Beiðni fer beint inn í þjónustukerfi þar sem haldið er utan um öll erindi sem komið hafa upp og lausnir við þeim.
- Þannig verður til hagkvæmur samskiptavettvangur við ráðgjafadeild dk hugbúnaðar.