Þjónustudeild dk hugbúnaðar

Opnunartími þjónustu

Þjónustudeild er opið frá 08.00 til 17.00 alla virka daga

Hafa samband

Margar leiðir standa þér til boða þegar kemur að því að hafa samband við þjónustudeildina. Þú getur meðal annars:

  • Hringt í síma 510 5800
  • Skráð þjónustubeiðni hér á síðunni eða sent tölvupóst á hjalp@dk.is
  • Leyft okkur að taka yfir skjáinn hjá þér og aðstoða í fjartengingu
  • Fengið okkur í heimsókn til þín

Kostnaður

Vinsamlegast hafðu í huga að kostnaður við þjónustu er eftirfarandi:

  • Fjartenging: 1 klst.
  • Útkall: 2 klst.

Bakvakt þjónustu

Ef þig vantar aðstoð fyrir utan opnunartíma skiptiborðs dk hugbúnaðar getur þú haft samband við vaktþjónustu okkar.

Númer þjónustunnar er: 510 5800

Athugið að kostnaður vegna símaþjónustu, tengingu við fjarþjónustu eða útkalls á bakvakt:

  • Símaþjónusta lágmark: 1 klst.
  • Fjarþjónusta lágmark: 2 klst.
  • Við útkall lágmark: 4 klst.

Leiðbeiningar og hjálparefni

Allt um leiðbeiningar, handbækur, kynningarefni og greinar fyrir kerfiseiningar dk Viðskiptahugbúnaðar og dk POS hér.

Tenging við skýið

Ýmsar leiðbeiningar varðandi tengingu við skýið

Uppfærslur af kerfum

Allar uppfærslur af kerfum dk hugbúnaðar: uppfærslur

Námskeið

Reglulega eru haldin námskeið fyrir notendur dk hugbúnaður. Stundaskrá og nánari lýsing hér.

Fjarþjónusta

Með fjarþjónustu dk getur þjónustufólk dk hugbúnaðar tengst tölvu viðskiptavina yfir vefinn.

Þetta flýtir oft fyrir úrlausn vandamála og jafnast á við að fá þjónustumann á staðinn.

Sjá nánar um þjónustudeild dk.

  • Fyllsta öryggis er gætt og öll samskipti eru dulkóðuð
  • Gögn fara einungis á milli með samþykki viðskiptavinar
  • Ráðgjafar geta aldrei tengst án samþykkis viðskiptavinar

Er einhver kostnaður af fjarþjónustu?

Þar sem fjarþjónusta jafnast á við að fá þjónustumann á staðinn er kostnaður við fjartengingu eftirfarandi:

  • Fjarþjónusta lágmark: 1 klst.
  • Útkall lágmark: 2 klst.

Smelltu hér til að fara á fjarþjónustuvefinn

Þjónustubeiðni

Sendu okkur þjónustubeiðni ef þér vantar aðstoð

Hægt er að gera þetta á tvo vegu, annað hvort með því að senda tölvupóst á hjalp@dk.is eða fylla út formið hér að neðan.

Þegar þjónustubeiðni er skráð er mikilvægt að  láta nákvæma lýsingu á vandamálinu. Þannig er hægt að aðstoða á sem skjótastan hátt.

Skráning þjónustubeiðnar flýtir fyrir þjónustu:

  • Verknúmeri er úthlutað þar sem hægt er að fylgjast með hvar málið er statt
  • Beiðni fer beint inn í þjónustukerfi. Þar er haldið er utan um öll vandamál sem komið hafa upp og lausnir við þeim
  • Þannig býrðu til hagkvæman samskiptavettvang við þjónustudeild dk hugbúnaðar

Senda þjónustubeiðni

    Nafn ( þarf )

    Fyrirtæki ( þarf )

    Netfang ( þarf )

    Fyrirsögn ( þarf )

    Lýsing á verkbeiðni

    Lausnir og þjónusta

    Margvíslegar lausnir og þjónustur eru í boði fyrir notendur kerfisins. Einnig er mikill fjöldi íslenskra  fyrirtækja sem bjóða upp á margvíslegar tengingar og lausnir fyrir dk viðskiptahugbúnað.

    Office 365

    Ein af vinsælustu skýjalausnu heimsins í dag er Office 365. Office 365 gerir notendum kleift að vinna hvar og hvenær sem er, einfaldar samvinnu og hefur sannað sig í aukinni framleiðni hjá starfsfólki sem notar Office 365.

    Sjá nánar:

    Vefþjónusta

    Fjöldi þjónustufyrirtækja hafa skrifað tengingar við dk í gegnum vefþjónustur dk.  Vefþjónustan hentar alls kyns sjálfvirkum vinnslum svo sem heimasíðum, vefverslunum, gagnagreiningum/teningum, margvíslegum bókunarkerfum, eignarumsýslukerfum og fleira.

    Sjá nánar:

    Námskeið

    Reglulega eru haldin námskeið í dk viðskiptahugbúnaði. Námskeið dk hugbúnaðar eru góður grunnur til að byrja með nýtt kerfi. Þar eru kennd öll helstu undirstöðuatriði dk kerfisins og farið er í helstu vinnslur dk kerfisins.

    Sjá nánar:

    Leiðbeiningar

    Hér má finna leiðbeiningar, handbækur fyrir helstu kerfiseiningar, notendafræðsla í formi stuttra myndbanda og kynningarefni.

    Sjá nánar:

    Lausnatorg

    Á lausnatorgi dk má sjá yfirlit þeirra fyrirtækja sem bjóða upp á tengingu og lausnir fyrir dk viðskiptahugbúnað. Vefverslanir, sérkerfi ýmiskonar, bókunarkerfi, innheimtulausnir og tengingar við flutningsaðila.

    Sjá nánar: